fbpx

Điểm số A12 Geekbench có thể cho thấy iPhone X thế hệ tiếp theo được nâng cấp với RAM 4GB, tăng tốc 10%

Điểm số A12 Geekbench có thể cho thấy iPhone X thế hệ tiếp theo được nâng cấp với RAM 4GB, tăng tốc 10%

Theo báo cáo của Consomac (thông qua Venture Beat), ít nhất một mẫu iPhone 2018 sẽ được cho là có cải thiện tốc độ rất nhỏ so với iPhone X. Được liệt kê với mã thiết bị “iPhone 11,2”, với bo mạch chủ D321AP, đây có thể là “ iPhone 9 ”hoặc có thể là“ iPhone 11 ”, báo cáo nêu rõ.


Kết quả của Geekbench cho thấy chiếc điện thoại này đã được thử nghiệm vào tuần trước, với một bộ xử lý ARM có đặc điểm tương tự với chip Bionic A11 được tìm thấy trong iPhone 2017. Một khía cạnh thú vị là RAM đã được tăng từ 2815MB (3GB) lên 3748MB (4GB), và Cache L1 Instruction Cache và Data Cache tăng từ 32KB lên 128KB.
So sánh điểm số lõi đơn giữa cả hai thiết bị, chúng tôi đang xem xét tốc độ tăng 10% so với iPhone X về mặt đó, với điểm số đa lõi tốt hơn khoảng 5%.
Tuy nhiên, điểm Geekbench nên được thực hiện với một hạt muối, đặc biệt là những người tự xưng là sản phẩm chưa được phát hành. Đặc biệt là các thiết bị của Apple, tự động chuyển đổi giữa các lõi hiệu suất cao và lõi năng lượng thấp để tiết kiệm pin.
Số nhận dạng thiết bị “iPhone 11,2” có thể có khả năng là chiếc iPhone LCD cấp thấp trong năm nay. Mô hình này về mặt lý thuyết có thể sử dụng một chip Bionic A11 đã được sửa đổi, chứ không phải là chip A12 thế hệ tiếp theo.
Với Apple xây dựng bộ vi xử lý A-series của mình trong nhà, nó có thể quyết định những gì cần tập trung vào khi thực hiện các cải tiến trên thế hệ tiếp theo. Điểm số Geekbench có thể báo hiệu rằng Apple đang tập trung vào tuổi thọ pin tốt hơn, chứ không phải là hiệu suất, điều đó là hợp lý.

 

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.


0948.710.710