fbpx

Geekbench điểm chuẩn gợi ý trong MacBook Pro mới với 28W CPU Intel

Geekbench điểm chuẩn gợi ý trong MacBook Pro mới với 28W CPU Intel

Mô hình MacBookPro15,2 mới có CPU Intel Core i7-8559U Coffee Lake. CPU này chạy đến 28W và vẫn chưa xuất xưởng trong bất kỳ sản phẩm nào, vì vậy nó sẽ đại diện cho bản cập nhật hiện đại cho dòng MacBook Pro của Apple. CPU quad-core có tần số cơ sở 2,7GHz và có thể tăng tốc lên đến 4.5GHz…
Việc làm mới dòng máy tính xách tay của Apple thường được dự kiến ​​vào cuối năm, bao gồm một sản phẩm thay thế MacBook Air mới với màn hình Retina 13 inch.


Cập nhật cho MacBook Pro chắc chắn là do, nhưng chúng tôi đã không thực sự nghe nhiều từ các nhà máy tin đồn về những gì mong đợi.
Nếu hợp pháp, điểm chuẩn này gợi ý một nâng cấp CPU vững chắc. Thông số kỹ thuật của Intel lưu ý mô hình này đi kèm với bộ nhớ cache L3 8 MB và đồ họa tích hợp Iris Plus.
Điều thú vị là việc chỉ định mẫu thiết kế MacBook15,2 ngụ ý rằng đây là bản sửa đổi của MacBook Pro 13 inch. MacBook Pro 13 inch 2017 sử dụng chip Intel lõi kép và điểm chuẩn vào khoảng 4600 lõi đơn và đa lõi 9500. Tiêu chuẩn mẫu 2018 được cho là cao hơn đáng kể, cạnh tranh với MacBook Pro 15 inch trong số hiệu suất.
Điểm chuẩn cho thấy Apple đang gắn bó với RAM LPDDR3, điều này có nghĩa là khả năng tùy chọn nâng cấp RAM 32GB là không thể. Thật vậy, mô hình chuẩn này báo cáo 16GB RAM trên bo mạch.
Thật thú vị, máy này đang chạy macOS 10.13.6, bản cập nhật điểm hệ điều hành hiện đang được phát triển cho các nhà phát triển. Điểm chuẩn cho biết nó là macOS 10.13.6 xây dựng 17G2110, đó là xung quanh cùng một số xây dựng như bản beta 5 phát hành cho các nhà phát triển ngày hôm qua. Đáng chú ý, đây là High Sierra, không phải Mojave. Điều này có thể chỉ ra rằng Apple đang có kế hoạch phát hành MacBook mới sớm hơn bản phát hành công khai Mojave (dự kiến ​​đến cuối tháng 9).
Ngay cả khi sản phẩm này đổ bộ vào tháng Chín, điều này rất có thể là chiếc laptop đầu tiên được đưa ra thị trường bao gồm chip Intel mới. Chúng ta sẽ phải đợi thêm một chút nhiên liệu trên lửa trước khi quá phấn khích….

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.


0948.710.710