fbpx

QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN

QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN

1:Mục đích và phạm vi thu thập thông tin khách hàng

Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại Website như đặt hàng, Chat khi Offline,…bạn có thể phải cung cấp thông tin cá nhân như (Email, Họ tên, Số điện thoại,…) mọi thông tin phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Bình Minh Mobile không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

Việc thu thập thông tin khách hàng qua Binhminhmobile.com giúp chúng tôi:

  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm

  • Cung cấp những chương trình khuyến mại về sản phẩm và dịch vụ của Binhminhmobile.com

  • Thực hiện các bản khảo sát khách hàng

Phạm vi: Binhminhmobile.com thu thập thông tin khách hàng bao gồm: Tên, Địa chỉ email, số điện thoại, Địa chỉ.

2. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân

  • Binhminhmobile.com thu thập và sử dụng những thông tin cá nhân quý khác với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ “ Chính sách bảo mật” này.

  • Khi cần thiết chúng tôi có thể sử dụng thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới những hình thức như: gửi thư ngỏ, thư cám ơn, bản thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thông tin về sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại nếu khách hàng đăng ký nhận email thông báo.

3. Chia sẻ thông tin cá nhân:

  • Ngoại trừ các trường hợp về sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhận của bạn ra ngoài.

  • Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau: (a) khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật; (b) trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật; (c) tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên khác.

4. Thời gian sử dụng thông tin:

  • Chúng tôi sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi khách hàng yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp

5. Đơi vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty Cổ phần và sản xuất Bình Minh

Địa chỉ: 167 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 043 514 5163/ 091 232 9339

Website: Binhminhmobile.com

Email: cpbinhminh@yahoo.com.vn

6.  Phương tiện và công cụ để người dùng chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

  • Khách hàng có thể thực hiện các quyền chỉnh sửa thông tin cá nhân bằng cách truy cập vào website hoặc liên hệ với chúng tôi qua Email hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên website của Binhminhmobile.com

7. Cam kết Bảo mật thông tin cá nhân

  • Khi bạn gửi thông tin cá nhân của bạn cho chúng tôi, bạn đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên đây và Binhminhmobile.com cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi hình thức có thể.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.


0948.710.710