fbpx

Thêm lựa chọn cho tín đồ selfie với OPPO F3 Plus

Thêm lựa chọn cho tín đồ selfie với OPPO F3 Plus

 Để chào đón thành viên mới OPPO F3 Plus, từ ngày 1/4 đến 31/4, khi bạn mua OPPO F3 Plus tại Bình Minh Mobile, bạn sẽ được giảm giá ngay 1 triệu đồng. Đây sẽ là tin vui cho tín đồ công nghệ yêu thích selfie.

Oppo F3 Plus tín đồ selfie

 OPPO F3 Plus có rất nhiều tính năng ưu việt thích hợp cho những tín đồ phong cách và yêu nghệ thuật. Với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết OPPO F3 Plus được trang bị kính cường lực Corning®Gorilla ® Glass 5 độ hẹp mặt vát mép chỉ 1.78mm, viền ăng-ten “6 dây” cực mỏng, và nặng chỉ 185g.

Oppo F3 Plus tín đồ selfie

 OPPO F3 Plus được thiết kế nguyên khối mạnh mẽ, chắc chắn. Với bộ vi xử lý Snapdragon 8 nhân của Qualcomm, RAM 4GB và hệ điều hành được nâng cấp lên ColorOS 3.0, giúp cho F3 Plus chạy đa nhiệm mượt mà. Hơn nữa, với bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng lên đến 265GB, các tín đồ sẽ thoải mái lưu trữ nhiều bức hình đẹp hơn.

Oppo F3 Plus tín đồ selfie

 Đặc biệt nhất, OPPO F3 Plus sở hữu bộ camera selfie kép một 16MP và một 8MP với góc chụp mở rộng lên đến 120o. Với 2 camera này, người dùng vừa có thể selfie vừa có thể groupfie “tự sướng” cùng gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, tính năng Beautify 4.0 có nhiều tùy chọn để bạn có thể chọn ra những bức ảnh tự sướng thật thu hút và ấn tượng.

Oppo F3 F3 Plus tín đồ selfie

 Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đang có dự định mua một chiếc điện thoại có thể thay thế máy ảnh khi đi chơi, đi du lịch với gia đình và bạn bè. Hãy tới Bình Minh Mobile để ring về cho mình chiếc smart phone thần thánh OPPO F3 Plus ngay thôi. Nên nhớ các bạn sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng trừ thẳng vào giá khi mua điện thoại OPPO F3 Plus tại Bình Minh nhé.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.


0948.710.710