fbpx

Samsung galaxy s7 edge và LG G5: Bạn sẽ chọn sản phẩm nào? (phần 2)

Samsung galaxy s7 edge và LG G5: Bạn sẽ chọn sản phẩm nào? (phần 2)

   Còn camera của samsung thì sao? lần này samsung không còn chạy đua và cạnh tranh với các hãng về độ pixel nữa, nhận thấy ngay bằng việc galaxy s7 edge đã giảm xuống còn 12 mega pixels, nhưng không vì thế mà ta có thể coi nhẹ cammera của galaxy s7 edge. Sam sung đã tích hợp hệ thống Dual Pixel trong galaxy s7 edge giúp điện thoại tăng độ lấy nét vượt trội so với người bạn đồng hương G5 của mình, dễ dàng lấy nét từng điểm kể cả trong ánh sáng yếu. Ta có thể thấy LG tập trung mạnh và góc độ chụp, giúp thu hình ảnh rộng hơn thì Samsug galaxy s7 tập trung vào độ lấy net kể cả trong ánh sáng yếu.

 

       Samsung galaxy s7 edge và LG G5: Bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

 

Tính năng always on:

    Cả samsung galaxy s7 edgeLG g5 đều có tính năng always onl. Samsung đã bắt đầu tích hợp tính năng always on lần đầu tiên trên galaxy s7 và s7 edge mà các sản phẩm tiền nhiệm trước đó không hề có, tính năng always on giúp hiển thị các thông báo quan trọng như thời gian ngày giờ, lịch hẹn ngay trên màn hình mà người dùng không cần phải mở máy truy cập. Samsung khẳng định rằng tính năng này tiêu tốn không quá 1% pin mỗi giờ. Còn về LG thì sao,cũng như galaxy s7 edge, người dùng sẽ dễ dàng xem cái thông báo về tin nhắn, email, cuộc gọi nhỡ và tất nhiên không thể thiếu ngày giờ. Theo LG thì chế độ hiển thị này sẽ tiêu tốn 0.8% trên mỗi giờ. không hề kém cạnh so với Samsung.

     hiển thị always on của Samsung galaxy s7 edge và LG G5

 

 

Cả samsung galaxy s7 edgeLG g5 đều được kỳ vọng là sẽ có tính năng quét võng mạc, tính năng này giúp bảo mật cao và đem lại sự tiện lợi cùng nhanh chóng cho người sử dụng. Tính năng mà được tích hợp trên cả 2 dòng điện thoại.

  Tính năng quét võng mạc Samsung galaxy s7 edge và LG G5

      Giá tiền

Samsung galaxy s7 edge tại thời điểm hiện tại có giá khoảng 699$ USD, còn LG g5 được thông báo sẽ có mức giá rẻ hơn khoảng dưới 650$ USD.

     LG g5 so với Samsung galaxy s7 edge như kẻ 8 lạng người nửa cân. Khi cùng sở hữu những tính năng vượt trội và tân tiến nhất. Với mức giá chênh nhau không đáng kể, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

 

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.


0948.710.710