fbpx

Thay ép kính điện thoại iphone 14 | 14 Pro | 14 Promax Chính Hãng – Bình Minh Mobile

thay kính iphone 14

Thay ép kính điện thoại iphone 14 | 14 Pro | 14 Promax Chính Hãng – Bình Minh Mobile

Màn hình điện thoại iPhone 14 Pro Max bị vỡ mặt kính do máy bị rơi hay va đập là trường hợp mà nhiều người dùng gặp phải. Đừng lo lắng vì màn hình iPhone 14 Pro Max khi bị vỡ kính chỉ cần sửa chữa là có thể tiếp tục sử dụng như lúc đầu không nhất thiết phải thay mới tốn nhiều chi phí. Là địa chỉ chuyên nhận thay ép kính điện thoại iPhone 14 chính hãng, uy tín lấy ngay tại HN, Bình Minh Mobile là nơi bạn nên chọn khi cần ép kính các dòng iPhone 14.

1. Màn hình điện thoại iPhone 14 thay ép kính trong trường hợp nào?

Mặc dù iPhone 14 được hãng Apple trang bị cường lực cao cấp, mặt kính khá dày dặn với khung máy được làm bằng nhôm chắc chắn. Tuy nhiên, thời gian sử dụng cũng không thể tránh khỏi một số lỗi khiến cho mặt kính bị hư hỏng, gặp ảnh hưởng, và tình trạng phải đi thay mặt kính cảm ứng iPhone 14 có thể xảy ra. Vậy nguyên nhân do đâu ?

Trường hợp 1: Chiếc điện thoại iPhone 14 khi mặt kính bị va đập dẫn đến bể lớp kính bên ngoài , tuy nhiên màn hình hiển thị vẫn hiển thị bình thường , cảm ứng còn dùng được  ⇒ bạn chỉ cần thay ép kính iPhone 14

Ép kính iPhone 14 cách gọi khác của dịch vụ thay mặt kính. Đây là quy trình điện thoại được cắt bỏ lớp kính cũ đã bị nứt vỡ để thay bằng một lớp kính mới, sau đó đưa vào máy ép để ép lại nhằm gắn kết mặt kính và màn hình của điện thoại lại với nhau.

Trường hợp 2: Chiếc điện thoại iPhone 14 khi mặt kính bị va đập dẫn đến cảm ứng bị liệt toàn phần hay chỉ sử dụng được một phần , màn hình hiển thị không lên hình “bị tối đen, đổ mực , trắng toàn mặt kính, sọc đen, sọc trắng, đốm đen trên màn hình ⇒ bạn cần phải thay màn hình ”bao gồm mặt kính cảm ứng và màn hình hiển thị LCD bên trong”.

2. Thay ép kính điện thoại iPhone 14 có ảnh hưởng gì không?

Ép kính iPhone 14 Pro Max có tốt không? Có bền không? Có ảnh hưởng gì không? Đây cũng là vấn đề nhiều người dùng quan tâm, Bình Minh Mobile xin chia sẻ và giải đáp một số thông tin dưới đây bạn tham khảo:

Màn hình điện thoại iPhone 14 Pro Max được cấu tạo full bộ bởi ba lớp chính bao gồm:

  1. Màn hình bên trong có chức năng hiển thị hình ảnh.
  2. Cảm ứng ở giữa có vai trò đảm nhận các lệnh tương tác từ người dùng như vuốt, chạm.
  3. Mặt kính bên ngoài có vai trò bảo vệ màn hình và cảm ứng bên trong.

Ba lớp này được dán dính liền nhau với keo OCA, vì thế khi thay thế mặt kính bảo vệ bên ngoài sẽ không ảnh hưởng gì đến phần màn hình và cảm ứng bên trong.

3. Ép kính iPhone 14 có ảnh hưởng gì đến Face iD không?

Việc ép kính màn hình sẽ không ảnh hưởng gì đến Face ID được tích hợp trên iPhone 14 Pro Max, bạn hoàn toàn an tâm về điều này.

4. Ép kính iPhone 14 có làm mất chống nước không?

Việc tháo máy ra sửa chữa sẽ làm khả năng chống nước của các dòng iPhone 14 bị giảm đi ít nhiều tùy vào tay nghề của kỹ thuật. Khả năng kháng nước của các dòng iPhone 14 phụ thuộc vào Ron và lớp keo chống nước được kết nối giữa màn hình và sườn vỏ iPhone.

Tại Bình Minh Mobile quá trình làm sạch khung viền và tặng Ron chống nước cho khách hàng là một trong những quá trình quan trọng không thể thiếu khi ép kính iP 14.

Lưu ý: Tuy dù như thế nào thì khả năng chống nước khi tháo máy sẽ không nhưng lúc đầu. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đi mưa kháng ẩm, kháng bụi nhưng sẽ không đảm bảo an toàn khi bạn ngâm máy dưới nước.

5. Quy trình thay ép kính điện thoại iPhone 14

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Bình Minh mobile

Bước 1: Nhân viên nhận máy. Kiểm tra lỗi phần cứng, mềm

Bước 2: Báo lỗi, cách khắc phục cho khách hàng

Bước 3: Lựa chọn và test trước khi thay mới

Bước 4: Thay linh kiện

Bước 5: Hoàn tất, bàn giao máy cho khách hàng

Bước 6: Dán tem, ghi phiếu BH

6. Thời gian thay mặt kính

Tại cửa hàng của chúng tôi quý khách sẽ không bị mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Tất cả quy trình thay mặt kính các dòng iPhone 14 đều chỉ diễn ra không quá 90 -180 phút. Hơn nữa việc tiến hành thay thế này được diễn ra trực tiếp dưới sự quan sát của bạn. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

7. Chỉ đường đi đến Bình Minh Mobile

Quý khách có thể sử dụng Google Maps để đi đến Bình Minh Mobile theo chỉ đường của Google Maps (xem chỉ đường)

Bình Minh Mobile tự hào là đơn vị đi đầu về uy tín và chất lượng trong lĩnh vực sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại trên thị trường Hà Nội.

Cảm ơn khách hàng đã quan tâm tới dịch vụ thay màn hình tại Bình Minh Mobile. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bình Minh mobile qua các thông tin sau để được tư vấn sớm nhất:

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.


0948.710.710