fbpx

MÁCH BẠN KINH NGHIỆM KHI MUA IPHONE CŨ

MÁCH BẠN KINH NGHIỆM KHI MUA IPHONE CŨ

Bạn đang có ý định mua 1 chiếc iPhone cũ nhưng lại đang phân vân về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm vì chưa có kinh nghiêm với loại sản phẩm này? Cùng bỏ túi kinh nghiệm khi chọn mua Iphone/Ipad cũ

Kiểm tra màn hình cảm ứng

Màn  hình cảm ứng là yếu tố đầu tiên mà bạn cần kiểm tra trước khi mua một chiếc iPhone/ iPad cũ về nhà.

Bạn có thể áp dụng những bước sơ bộ dưới đây để chắc rằng màn hình đó còn thực sự tốt. Kiểm tra liệt cảm ứng bằng cách mở màn chính lên, bạn nhấn giữ lâu một icon cho đến lúc thấy các icon rung nhẹ. Dùng ngón tay di chuyển một icon bất kỳ khắp màn hình để kiểm tra độ nhanh nhạy. Nếu icon bị tuột ra thì rất có thể vị trí đó đã bị liệt cảm ứng.

  

Người dùng kiểm tra điểm chết bằng cách khởi động lại máy, khi logo quả táo xuất hiện với nền đen, nếu tồn tại điểm chết, bạn sẽ thấy những chấm màu xanh, đỏ hoặc tím.

Camera và phần tổng quan

Nếu bạn thích chụp ảnh bằng điện thoại thì camera là yếu tố khá quan trọng. Để kiểm tra, bạn mở camera trước và sau, chụp ảnh và quay video, thử chụp ảnh với flash để chắc chắn rằng mọi thứ đều ổn.

Phần kiểm tra tổng quan bạn. Tắt máy và khởi động lại để kiểm tra nút nguồn. Kiểm tra chế độ nghe gọi, Wi-Fi và 3G để đánh giá khả năng bắt sóng của máy. Kiểm tra Mic của máy và khe SIM, các cổng kết nối còn lại trên thân máy.

Kiểm tra hạn bảo hành, nơi xuất xứ máy dựa trên dãy IMEI và Serial của máy. 

Kiểm tra cảm biến vân tay với những sản phẩm iPhone 5S/6/6 Plus, iPad Air 2/Mini 3.

 Kiểm tra tài khoản iCloud

iCloud là “cơn ác mộng” của những người mua iPhone cũ, thường xuất hiện trên những chiếc iPhone bị đánh cắp hoặc vì lý do nào đó người dùng trước chưa thoát iCloud một trong những vấn đề đặc biệt quan trọng mà bạn phải lưu ý. Hãy chắc chắn rằng chiếc điện thoại iPhone mà bạn muốn mua không để tài khoản của bất kỳ người nào bởi nếu bạn sử dụng chiếc iPhone như vậy khi Restore lại máy sẽ yêu cầu nhập mật khẩu của tài khoản iCloud đã đăng nhập trước đó, trường hợp không thể nhập đúng được tài khoản bạn sẽ không thể sử dụng được máy bình thường.

  

Để kiểm tra bạn vào phần Cài đặt >> iCloud xem có đang để tài khoản nào đăng nhập vào máy hay không, nếu có hãy yêu cầu nhân viên cửa hàng Restore ngay lập tức giúp chiếc điện thoại thực sự “trong sạch”    

 Phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm rất khó là hàng zin vì máy đã qua sử dụng. Tuy nhiên, nếu nhận phụ kiện đi kèm gồm sạc, cáp, tai nghe, bạn chỉ cần chắc chắn đó là phụ kiện chính hãng là đủ. Chúng tôi BinhMinh Mobile cam kết phụ kiện chính hãng bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng cho khách hàng. Nhiều cửa hàng chuyên nhập phụ kiện lô chất lượng kém về bán kèm máy để đẩy giá máy gây ảnh hưởng về lâu dài cho các thiết bị. 

  

Lựa chọn cửa hàng để mua

Với những chia sẻ trên, bạn đã tự tin chọn cho mình một chiếc iPhone, iPad cũ với chất lượng đảm bảo để phục vụ sở thích cũng như công việc của mình. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua sắm uy tín. Hiện tại, chúng tôi BinhMinh Mobile chuyên phân phối iPhone, iPad với chất lượng đảm bảo, cam kết bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 lên đến 6 tháng duy nhất tại thị trường Hà Nội cùng với  hàng loạt quà tặng đi kèm hấp dẫn. Với những cửa hàng chuyên bán hàng kém chất lượng, thời gian bảo hành có thể chỉ từ vài tuần đến một tháng.

iPhone 4S – Hàng 99%

iPhone 5 – Hàng 99%

iPhone 5S – Hàng 99%

iPhone 6/6 Plus – Hàng 99%

 

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.


0948.710.710