fbpx

Iphone 5se, Ipad air 3 sẽ chính thức được bán vào ngày 18/3

Iphone 5se, Ipad air 3 sẽ chính thức được bán vào ngày 18/3

Apple iphone 5se

Theo nguồn tin mới nhất từ 9to5mac Iphone 5se sẽ chính thức được Apple ra mắt và bày bán vào ngày 18/03. Cùng với iphone 5seIpad Air 3 và macbook 12”. Đồng thời trang này cũng cẩn thận nói thêm với chúng ta nguồn tin này có thể sẽ bị thay đổi.

Nếu đây là sự thật sẽ đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ có cơ hội trải nghiệm phiên bản mới nhất của Apple trong một thời gian sớm hơn dự kiến qua đường xách tay như mọi khi. Các ifan chắc chắn sẽ rất vui khi nghe tin tức này từ Apple mặc dù đây chưa phải là tin chính thức.

Iphone 5se là một phiên bản nâng cấp nhẹ của iphone 5s nhưng sẽ được nâng cấp nhẹ về phần cứng. Theo như mô tả về thiết kế sẽ giống với iphone 5s với màn hinhg 4inch và chip A9 mới nhất. Apple sẽ trang bị thêm NFC, hỗ trợ luôn luôn kích hoạt siri và hệ thống camera tương tự như trên iphone 6. Một điểm đáng chú ý nữa là iphone 5se có thể sẽ xuất hiện thêm màu vàng hồng và các màu sắc tương tự như trên iphone 6s. 

Năm 2013 Apple đã thành công với siêu phẩm iphone 5s cho đến tận bây giờ nhiều người vẫn rất thích thiết kế của iphone 5s. Hy vọng rằng iphone 5se sẽ tiếp nối được thành công đó. 

Cũng theo nguồn tin này thì ipad Air 3 sẽ bao gồm một kết nối thông minh để có thể hỗ trợ cho các phụ kiện mang nhãn hiệu Apple. Đồng nghĩa với việc Air 3 sẽ hỗ trợ bàn phím thông minh và Apple Pencil đang được xây dựng. Ipad mới cũng sẽ mang trong mình vi xứ lý mới nhất A9, camera được nâng cấp đáng kể và sẽ có thêm một đèn flash phục vụ chụp ảnh thiếu sáng. 

Ipad Air 3iphone 5se theo dự đoán sẽ được tối ưu để sử dụng cùng với Apple Watch. Đồng thời tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới lần này Apple cũng sẽ giới thiệu đến người dùng những phiên bản màu sắc mới của Apple Watch để phù hợp hơn và có thêm sự lựa chọn cho người dùng.

Nguồn: 9to5mac

Xem thêm: Apple và câu chuyện về iphone 5se 

 

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.


0948.710.710