fbpx

Những lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc Samsung Galaxy J5 2016

Những lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc Samsung Galaxy J5 2016

 Thiết kế đẹp, cảm giác cầm thoải mái

 Kế thừa ngôn ngữ thiết kế từ dòng E, J5 thu hút với ngoại hình đẹp mắt, trẻ trung. Galaxy J5 có bốn góc được bo tròn tinh tế, viền máy được làm từ nhựa mạ bóng giả kim tạo cảm giác cầm chắc tay nhưng vẫn rất thoải mái. Đặc biệt, phần lưng máy được phủ một lớp chống bám bụi và mồ hôi khiến việc sử dụng máy tiện lợi hơn. Dù thiết kế nhựa nhưng Samsung Galaxy J5 2016 vẫn toát lên nét thời trang, thanh lịch. Một lưu ý nhỏ cho người sủ dụng là nên sử dụng ốp lưng để bảo vệ khung máy không bị bong tróc hay trầy xước.

Samsung galaxy j5 2016

 Màn hình HD hiển thị sắc nét

 Với tấm nền cao cấp Super AMOLED, màn hình 5,25 inch của Galaxy J5 hiển thị trung thực, sống động gần với cuộc sống. Độ phân giải chuẩn HD 1280×720 pixels cho ra chất lượng hình ảnh tuyệt vời, độ sáng tốt, góc nhìn rộng khiến bạn tha hồ trải nghiệm cảm giác thú vị khi xem video hay chơi game. Khả năng hiển thị ngoài nắng tốt do có thể chỉnh độ sáng lên mức tối đa là một điểm cộng không thể bỏ qua của Samsung Galaxy J5 2016.

samsung galaxy j5 2016

 Camera chụp hình ấn tượng

 Camera có lẽ là sự cải tiến tốn nhiều giấy mực nhất khi nhắc tới J5. Vẫn tiếp tục với camera trước và sau với độ phân giải cao, khẩu độ lớn nhưng lần này, Samsung “mạnh tay” hơn khi trang bị cho camera trước đèn flash hỗ trợ cho người dùng những bức hình hoàn hảo. Camera sau với độ phân giải 13 MP, khẩu độ f1.9 chụp tốt ngoại cảnh để bạn có thể thu cả thế giới sống động trong khung hình trước mắt mình. Camera trước trang bị đèn flash cho ra những tấm ảnh selfie chất lượng cao, hoàn hảo từ mọi góc độ. Cùng với J7 thì Galaxy J5 2016 là một trong 2 smartphone đầu tiên được Samsung bổ sung đèn flash hữu ích cho camera trước. Các chế độ chụp ảnh của J5 cũng rất phong phú khi bên cạnh những chế độ cũ như toàn cảnh panorama, chụp liên tục còn có chế độ chụp ngắt quãng, chụp kèm âm thanh, làm đẹp da, selfie góc rộng…Với những tính năng được cải tiến, J5 không chỉ làm hài lòng những tín đồ selfie mà còn đem tới trải nghiệm wefie cực kì thú vị.

samsung galaxy j5 2016

 Cấu hình ổn, cài sẵn phiên bản Android 5.1.1 Lollipop

 Với bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp1.2 GHz, GPU Adreno 306 cùng RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 Gb, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 128 Gb, cấu hình của J5 không quá nổi trội nhưng chất lượng ổn để thực hiện các tác vụ cơ bản. J5 2016 có điểm cộng tiện lợi cho người dùng là đã cài sẵn phiên bản Android 5.1.1 Lollipop với nhiều tính năng phần mềm hữu ích, hệ điều hành Android 5.1 sẽ tối ưu hóa tốt với con chip 64 bit.

 Thời lượng pin tốt

 Với dung lượng 3100 mAh, Samsung Galaxy J5 2016 cho thấy khả năng sử dụng pin tốt hơn hẳn so với con số 2600mAh của J5 2015. Theo các nghiên cứu thử nghiệm, nếu chỉ sử dụng những tác vụ cơ bản như lướt web, chụp ảnh…, máy có thể sử dụng trong một ngày rưỡi hoặc hơn. Chế độ tiết kiệm pin cũng giúp bạn giữ thời gian sử dụng máy lâu hơn.

 Rõ ràng với những cải tiến và hữu ích mà Galaxy J5 2016 mang lại, bạn còn chờ gì mà chưa “rinh” ngay chiếc smartphone chất lượng, thời trang và hiện đại này về?

Xem thêm:

Samsung galaxy j5 j7

 

Bài viết liên quan:

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.


0948.710.710