fbpx

Samsung Galaxy A9 Pro – pin khủng thách thức thời gian.

Samsung Galaxy A9 Pro – pin khủng thách thức thời gian.

Samsung Galaxy A9 pro

Điểm thu hút đặc biệt nhất trong phiên bản mới nhất của gia đình dòng Galaxy A chính là lượng pin “thách thức thời gian” 5000mAh

Lượng pin gần bằng lượng pin tiêu chuẩn của những máy tính bảng cao cấp hiện nay, lại được hỗ trợ những tính năng cài đặt giúp tối ưu hoá lượng năng lượng tiêu thụ của máy lên đến nhiều ngày liên tục. Nếu để máy trong chế độ tiết kiệm pin nhất, thời gian sử dụng có thể lên đến gần 4 ngày.

Màn hình kính cường lực 6inch, công nghệ màn hình Super AMOLED có độ phân giải FullHD 1920 x 1080 hiển thị sắc nét từng chi tiết cho trải nghiệm xem phim tuyệt vời, chơi game sống động và giải trí đỉnh cao. Thiết kế kết hợp giữa kim loại và kính cường lực là một điểm hấp dẫn không thể “cưỡng lại” mà Samsung đã đầu tư rất nhiều vào những sản phẩm ra mắt trong thời gian gần đây.

 Samsung Galaxy A9 pro

Ngoài ra, trải nghiệm chụp ảnh càng chuyên nghiệp và dễ dàng hơn với camera chính lên đến 16MP, khẩu độ f/1.9 lấy nét cực kỳ nhanh, và chụp ảnh được góc rộng hơn hẳn so với những camera bình thường. Hệ thống chống rung quang học OIS và đèn flash LED cũng là những tính năng làm nên điểm mạnh cho camera của Galaxy A9 Pro (2016). Camera trước tới 8MP, bạn tha hồ selfie ở mọi góc độ, vì được trang bị tính năng selfie bằng cảm ứng tay và selfie góc rộng. Cả hai camera đều quay video được chất lượng FullHD 1080p.

 Samsung Galaxy A9 pro

Galaxy A9 Pro (2016) được trang bị chip 8 nhân Snapdragon 652 cùng RAM 4GB, smartphone này có thể vận hành các tác vụ nặng và đa nhiệm một cách mượt mà và mạnh mẽ. Samsung cũng trang bị sẵn hệ điều hành mới nhất của hãng – Marshmallow 6.0. Giao diện TouchWiz quen thuộc cho người dùng quan sát và thao tác dễ dàng hơn. Đây cũng là những thông số giúp mang lại độ “trâu” ấn tượng cho lượng pin của thiết bị. Vừa có khả năng hoạt động đa nhiệm nhanh chóng, lại không nuốt quá nhiều pin, đây là thiết bị đáng sở hữu đối với những người bận rộn và luôn phải làm việc mọi lúc mọi nơi.

 Địa chỉ duy nhất BinhminhMobile 167 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội 
 Mua hàng online:  0435145163 – 0912329339 

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.


0948.710.710