fbpx

Samsung Galaxy S7 một thiết kế tinh xảo

Samsung Galaxy S7 một thiết kế tinh xảo

Thiết Kế

Một điểm đáng chú ý đó là S7 và S7 edge đã được tích hợ thêm khả năng chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP68 điều mà chúng ta đã không thấy xuất hiện trên galaxy s6. Bên cạnh đó samsung đã làm cho máy trở nên tinh tế hơn bằng các chi tiết nhỏ giúp trải nghiệm máy tốt hơn. Mặt lưng của máy được làm cong ở các cạnh tiếp xúc với viền điều này làm cho máy không bị cấn như trên galaxy note 5 và cho chúng ta cảm giác máy gọn gàng hơn rất nhiều so với những phiên bản trước đó. 

samsung galaxy s7 tinh tế

Tản nhiệt được làm bằng chất lỏng. 

Một điều mà người dùng smart phone lâu nay vẫn gặp phải đó là máy có hiện tượng nóng lên trong quá trình sử dụng. Để khắc phục nhược điểm này samsung đã trang bị cho S7 một hệ thống tản nhiệt bằng nước, họ đã dùng một ống đồng tản nhiệt nằm cạnh cục pin và bên trong đó có chứa chất lỏng do samsung sản xuất. Ống đồng này có nhiệm vụ chạy thẳng từ Soc đến các bộ phần nguy hiểm khác để làm giảm lượng nhiệt sinh ra trong quá trình hoạt đồng và dàn đều nhiệt ra xung quanh máy giúp máy tản nhiệt nhanh hơn bằng phương pháp bốc hơi.  Chất lỏng được tuần hoàn liên tục bên trong máy giúp máy mát hơn rất nhiều so với tản thụ phụ thuộc vào không khí như trước đây.

samsung galaxy s7 tản nhiệt nước

Màn hình

Samsung đã tận dụng sức mạnh của màn hình AMOLED để làm sáng những pixel cần thiết giúp người dùng không cần mở máy nhưng vẫn có thể check được những thông tin cần thiết. Một điều đang chú ý nhất đó là nó còn có thể hiển thị thông báo của một số app chứu không phải chỉ những app cơ bản của samsung. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa android 6.0 và thiết kế phần cứng theo như samsung thì phần nào đó sẽ giúp mamsy tiết kiệm pin đáng kể. Điều này chúng ta sẽ được cảm nhận vào tháng sau khi samsung galaxy s7 bán ra tại Việt Nam

Riêng với chiếc S7 edge phần màn hình cong nay đã được cải tiến để hiển thị hai hàng app. Việc trải nghiệm trở nên dễ dàng hơn và chứa nhiều thông tin hơn so với samsung galaxy S6.

màn hình samsung galaxy s7

Camera

Máy được trang bị rất nhiều những cải tiến trên camera. Mặc dù chỉ được sở hữu camera 12Mp nhưng samsung đã tăng kích thước từng điểm ảnh lên tương đương với nokia pureview 808, ống kính của S7 cũng có khẩu độ và độ sáng hơn hẳn S6 đến 25%. Xét về tổng thể chụp ảnh trên S7 sẽ sáng hơn 95% so với trên S6. 

camera-samsung-galaxy-s7

Chip xử lý

Samsung galaxy S7 được trang bị chip Snapdragon 820 4 nhân hoặc Exynos 8980 8 nhân. Gần đây chúng ta đã nghe rất nhiều đên sức mạnh của snapdragon 820, có thể nói đây là con chip mạnh mẽ nhất cho đến thơi điểm hiện tại. Nó giúp chúng ta xử lý những tác vụ nặng một cách mượt mà đồng thời giúp tiết kiệm pin theo thời gian thực. Với việc trang bị con chip nay samsung đã mở ra cơ hội cho các lập trình viên AIP Vulkan để giúp có thể tạo ra những ứng dụng mạnh mé hơn đòi hỏi sức mạnh của vi xư lý cao hơn rất nhiều. 

phan-cung-samsung-galaxy-s7

 

 

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.


0948.710.710