fbpx

Oppo F1 Plus – bước đột phá ấn tượng

Oppo F1 Plus – bước đột phá ấn tượng

Camera

 Camera có lẽ là điều đáng nói nhất và cũng là mục tiêu trong sự đổi mới và hoàn thiện của Oppo. Được ngợi ca là “vua selfie”, “công nghệ selfie hoàn hảo” hay “chuyên gia selfie”, Oppo F1 plus đã nâng cấp độ phân giải của camera trước lên gấp đôi so với F1 hay nhiều smartphone khác. Tân binh của Oppo sở hữu camera trước lên tới 16MP, trang bị ống kính độ mở lớn f/2.0 cùng với công nghệ Hi – light độc quyền cho người dùng trải nghiệm những bức ảnh selfie ưng ý nhất. Nói thêm về công nghệ Hi – light Camera thì đây là công nghệ xử lí ảnh trên phần cứng, nhạy sáng hơn 4 lần, dải tương phản rộng hơn 2 lần và chụp ảnh ít nhiễu hơn 4 lần. Ngoài ra, camera trước cũng trang bị nhiều tính năng chụp ảnh như: làm đẹp chân dung, chụp ảnh động dạng GIF, chèn các bộ lọc màu như Instagram, phơi sáng kép, selfie góc rộng, quay video Timelapse.

 Camera chính cũng được Oppo chú trọng với cảm biến ảnh 13 MP cùng công nghệ lấy nét theo pha, nhanh và chính xác. Chế độ chụp HDR, siêu HD đồng thời cho phép chụp ảnh và lưu lại ở định dạng RAW. Những bức ảnh chụp ngoại cảnh giúp bạn bắt từng khoảnh khắc cuộc sống một cách rõ nét và chân thực nhất.

Thiết kế và màn hình

 Thiết kế Oppo F1 Plus hướng tới sự tinh tế và sang trọng với 4 góc được bo cong nhẹ, chất liệu vỏ kim loại với màu sơn đều và lấp lánh nhẹ, các chi tiết được gia công tinh xảo. Mặc dù thường bị đem lên bàn cân so sánh với iPhone 6 Plus với nhiều điểm tương đồng nhưng thực sự Oppo đã rất nỗ lực cải tiến để mang tới một thế hệ F1 Plus siêu mỏng (6,6mm) và nhẹ (145gram). Camera lồi tạo điểm nhần có vòng kim loại bảo vệ tránh bị trầy xước cũng là một điểm mà Oppo đã hoàn thiện hơn trong thiết kế. Màu vàng (gold) và màu vàng hồng (rose gold) là hai màu đặc trưng của Oppo F1 Plus.

 oppo f1 plus

Màu vàng (gold) và màu vàng hồng (rose gold) thanh lịch và tinh tế

 Màn hình AMOLED 5,5 inch, phân giải full HD giúp hiển thị màu đen sâu và cho góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ, mặt kính có mép cong 2,5 D cho cảm giác êm tay khi vuốt ngón từ cạnh bên. Ngoài ra, cảm biến vân tay được tích hợp với nút Home mặt trước, thời gian khởi động cũng được tối ưu nhanh gọn với 0,2 giây.

Thông số kĩ thuật

 Được trang bị RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB,

5.1 cùng với chip MT 6755 Helio P10 – mẫu chip cao cấp nhất hiện tại của Mediatek và nhân Octa – core 2.0 GHz Cortex – A53, Oppo F1 Plus là mẫu smartphone sở hữu cấu hình mạnh mẽ, hoạt động ổn định và mượt mà.

 Với dung lượng pin 2850 mAh không quá cao như dòng A – 2016 của Samsung với 3300 mAh nhưng Oppo F1 Plus lại có công nghệ sạc nhanh VOOC với pin nạp được hơn 56% chỉ sau 30 phút cắm sạc. Một cuộc thử nghiệm cũng cho thấy F1 Plus có thể chạy 13 giờ trong tình trạng phát video liên tục nên về cơ bản, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về thời lượng pin của chiếc smartphone này.

Giao diện và kết nối

 Giao diện ColorOS 3.0 của Oppo F1 Plus đã được tinh giảm khá nhiều khi lược bớt các hiệu ứng đồ họa. Có thể thấy phương châm của Oppo đã thay đổi khi hướng tới sự tổi giảPn, nhấn mạnh truyền tải những thông tin trực quan tới người dùng, tiết kiệm các thao tác. So với những smartphone Android đời trước, F1 lus với Android 5.1 và giao diện ColorOS3.0 chạy mượt và nhanh hơn đem tới những trải nghiệm tiện ích và thoải mái cho người sử dụng.

oppo f1 plus

Giao diện đã được tinh giản hơn rất nhiều

 Oppo F1 Plus cũng được trang bị những kết nối cơ bản như Wi-fi b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, Wi-fi Direct, USB OTG…

 Trong phân khúc smartphone cận cao cấp, Oppo F1 Plus thực sự là một lựa chọn tốt mà bạn nên hướng tới.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.


0948.710.710