fbpx

Sửa lỗi iphone bị đơ cảm ứng

Sửa lỗi iphone bị đơ cảm ứng

Sửa lỗi iphone bị đơ cảm ứng

Nguyên nhân khiến Iphone bị đơ cảm ứng

Tình trạng màn hình Iphone bị đơ cảm ứng là lúc bạn không thể thực hiện bất kỳ thao tác nào trên màn hình máy. Một số nguyên nhân có thể gây ra tình trạng này:

  • Do việc cài đặt quá nhiều phần mềm, ứng dụng vào máy gây ra tình trạng xung đột phần mềm.
  • Sử dụng máy cho nhu cầu giải trí như Chơi game, nghe nhạc, xem phim trong thời gian dài với tần suất cao
  • Nếu chiếc iPhone đã sử dụng trong một thời gian dài mà không được khởi động lại cũng có thể là nguyên nhân khiến màn hình bị đơ
  • Máy bị thay màn hình không chính hãng, hàng giả, hàng nhái
  • Lỗi do điện thoại bị rơi hoặc va đập mạnh
  • Miếng dán màn hình quá dày hoặc được dán không đúng kĩ thuật cũng có thể khiến màn hình cảm ứng không thể hoạt động bình thường.
  • Các lỗi hỏng hóc phần cứng khác trên mainboard cũng có thể Iphone bị đơ cảm ứng.

Sửa lỗi iphone bị đơ cảm ứng

Nhấn và giữ đồng thời phím Home và nút khóa màn hình trong khoảng thời gian 10 giây, màn hình đổi sang màu trắng và logo của Apple xuất hiện. Nếu sau khi khởi động lại máy mà tình trạng màn hình vẫn không được cải thiện, thì iphone đã bị lỗi phần cứng hoặc nhẹ hơn là lỗi file hệ thống.

Sửa lỗi iphone bị đơ cảm ứng

Nếu lỗi do phần mềm, bạn có thể thử các cách sau:

  • Sạc IPhone bằng 1 chiếc sạc chính hãng, chất lượng tốt, để cung cấp đúng điện áp cho iPhone
  • Tháo bỏ các miếng dán màn hình kém chất lượng, miếng dán quá dày làm ảnh hưởng tới chức năng cảm ứng
  • Thử Restore lại iPhone. Dùng dây cáp USB kết nối iPhone với máy tính, sau đó bật iTunes. Nếu iTunes nhận ra Iphone, nó sẽ hiện ra cửa sổ thông báo. Lúc này, bạn chỉ cần chọn “Restore” trên Summary để restore thiết bị. (Nhớ sao lưu đồng bộ dữ liệu vì quá trình này sẽ là điện thoại của bạn mất toàn bộ dữ liệu hiện có)

Sửa lỗi iphone bị đơ cảm ứng

  • Để Iphone ở chế độ Recovery mode bằng cách tắt nguồn khoảng 20s. Sau đó, dùng dây cáp USB kết nối Iphone với máy tính đồng thời nhấn giữ nút Home tới khi iTunes thông báo máy đã được kết nối thì thả ra.

Nếu các bạn đã thử tất cả các cách trên mà tình trạng vẫn không được khắc phục thì có thể Iphone đã bị lỗi phần cứng hoặc hỏng màn hình cảm ứng. Trong trường hợp này, mọi biện pháp khắc phục tại nhà đều trở nên vô nghĩa. Bạn cần mang máy đến các trung tâm bảo hành (nếu vẫn còn trong thời gian bảo hành) hoặc mang máy đến trung tâm sửa chữa có uy tín để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Trung tâm sửa lỗi iphone bị đơ cảm ứng uy tín tại Hà Nội

Bình Minh Mobile là trung tâm sửa chữa Iphone hàng đầu tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị, linh kiện chính hãng. Chúng tôi cam kết sẽ chữa triệt để lỗi đơ cảm ứng trên Iphone của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Quy trình sửa chữa tại Bình Minh Mobile

Bình Minh Mobile xây dựng quy trình kiểm tra và sửa lỗi iPhone theo sự chuyên nghiệp tuyệt đối; tạo sự an tâm của Quý khách khi trải nghiệm dịch vụ

Sửa lỗi iphone bị đơ cảm ứng

B1: Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận và kiểm tra lỗi đơ cảm ứng Iphone
B2: Nhân viên kỹ thuật trực tiếp tư vấn về lỗi, quá trình sửa chữa và báo giá khách hàng.

  • Nếu máy bạn bị lỗi do màn hình thì cần được thay màn hình Iphone. Thời gian thay thế này chỉ khoảng 30 phút – 90 phút. Trong quá trình thay thế màn hình, trung tâm sẽ kiểm tra miễn phí những chức năng khác trên màn hình, bao gồm: loa trong, cảm biến, camera trước và vân tay.

>> Báo giá dịch vụ thay màn hình Iphone

Bảng giá dịch vụ thay màn hình Iphone

  • Nếu máy bạn bị lỗi trên main (phần cứng), trung tâm sẽ nhận lại máy và xử lí trên main. Quá trình này mất khoảng từ 3 – 4 tiếng.

B3: Nếu quý khách đồng ý với quy trình và mức giá, điện thoại sẽ được đưa phòng kỹ thuật tiến hành sửa chữa. Quá trình này được tiến hành một cách công khai và minh bạch. Quý khách sẽ được trực tiếp quan sát công việc của các kỹ thuật viên.

B4: Sau khi sửa chữa hoàn tất, điện thoại sẽ được gửi lại quý khách (Lúc này, nhân viên của Bình Minh Moblie sẽ yêu cầu khách hàng kiểm tra lại máy để đảm bảo sự hài lòng về chất lượng dịch vụ). Ngoài ra, Iphone còn được kiểm tra và dán màn hình hoàn toàn miễn phí.

B5: Nhân viên lễ tân sẽ viết giấy bảo hành và trả hàng lại cho quý khách.

Mọi thắc mắc thêm về lỗi Iphone bị đơ cảm ứng, quý khách vui lòng Comment phía dưới hoặc liên hệ Hotline 0243.514.5163 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Công ty cổ phần sản xuất và đầu tư Bình Minh
VPGD: 167 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Email : cpbinhminh@yahoo.com.vn
Tổng đài : 0243 514 5163 or 091.232.9339

Xem thêm
>> Sửa lỗi iphone bị dính iCloud
>> Sửa lỗi iphone không có âm thanh
>> Sửa lỗi iphone không bắt được wifi

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.


0948.710.710